Đặc điểm khu vực hầm gửi xe phải cung cấp ánh sáng liên tục 24/24 giờ đảm bảo khả năng quan sát, dễ dàng xác định hướng đi và tăng cảm giác an toàn. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hầm gửi xe là rất quan trọng quyết định sự hiệu quả hoạt động của khu vực gửi xe. Hầm gửi xe là khu vực có diện tích lớn nên cần rất nhiều hệ thống chiếu sáng để đảm bảo ánh sáng đủ và hợp lý, đèn led là sản phẩm chiếu sáng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn chiếu sáng cho không gian bởi những tính năng vượt trội mà sử dụng đèn led mang lại.

Môi trường hầm để xe phải được thiết kế lắp đặt các hệ thống thật hợp lý như diện tích ô để xe phải được đo đạc, tính toán kỹ lưỡng, hệ thống đường ống quạt gió, hệ thống ánh sáng sao cho đảm bảo hầm gửi xe được hoạt động hiệu quả nhất. Chiếu sáng bằng các mẫu đèn led có công suất lớn chiếu bao quát toàn bộ không gian hầm như đèn tuýp led, đèn led pha, đèn led xưởng… Với thiết kế mẫu đèn led nhỏ gọn, tinh tế phù hợp lắp đặt trong mọi không gian, chịu được tác động của môi trường, đèn sử dụng chip led siêu sáng cho ánh sáng chân thực không bị chói mắt không gây ảnh hưởng cho việc quan sát gửi xe nên sử dụng đèn led trong chiếu sáng tầng hầm gửi xe là rất phù hợp.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản cho biết ‘Bật Mí LỰA CHỌN ĐÈN CHIẾU SÁNG CHO HẦM GỬI XE VNE . Moreinformi 091.292.6688 LEARN MORE’

Dựa vào các yếu tố trên, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những mẫu đèn LED phù hợp chiếu sáng hầm gửi xe nhà VNE hiện có:

Đèn LED Trụ công xuất lớn

Đèn LED ốp trần tròn

Đèn LED ốp trần vuông

Đèn LED Tuýp T8