VNE cam kết chính sách bảo hành bảo trì đối với các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Quy định về bảo hành và hỗ trợ sản phẩm dịch vụ như sau:

1. Bảo trì và nâng cấp.

Trong trường hợp khách hàng cần nâng cấp và bảo trì sửa chữa sản phẩm, vui lòng liên hệ với số điện thoại tư vấn khách hàng 0912926688 để được tư vấn các chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nâng cấp miễn phí hoặc có tính phí với giá ưu đãi tốt nhất.

2. Miễn trừ trách nhiệm.

Các sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng tại VNE sẽ bị áp dụng chính sách miễn trừ trách nhiệm bảo hành bảo trì trong các trường hợp sau: Khách hàng tự ý thay đổi đổi cấu trúc sản phẩm mà không thông báo với VNE.
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo hành này” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: vneled@gmail.com