VNE cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. Các dịch vụ sẽ được đăng ký và sử dụng cam kết chính sách bảo hành bảo trì đối với các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Quy định về bảo hành và hỗ trợ sản phẩm dịch vụ như sau:


1. Chính sách hoàn tiền.

Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ trong 45 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn tiền qua email vneled@gmail.com. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền cho quý khách ngay lập tức mà không yêu cầu bất cứ chứng cứ hoặc điều kiện nào. Sau khi nhận được tiền hoàn trả chúng tôi sẽ thu hồi dịch vụ và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tránh xảy ra sự thiếu hài lòng của khách hàng. Trong mọi trường hợp chúng tôi luôn hoan nghênh quý khách góp ý và đưa ra các nhận xét để VNE ngày càng phát triển hơn.

2. Chính sách đổi trả, điều chỉnh.

Các dịch vụ của VNE đều được phép đổi, nâng cấp lên các dịch vụ cao hơn hoặc tương đương. Thời gian hiệu lực của dịch vụ cũng như chi phí cho việc đổi trả, điều chỉnh dịch vụ sẽ được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục hợp đồng.

Các chính sách hoàn tiền, chính sách giao nhận, đổi trả trên đây có thể được sửa đổi bỏ sung trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo hành này” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: vneled@gmail.com