Ở Hà Nội hiện nay, sản phẩm đèn tuýp led siêu sáng rất đa dạng về kiểu dáng, công suất, màu sắc. Để chọn được đúng loại đèn tuýp led cần mua thì bạn cần phải dựa vào 2 tiêu chí sau:

🌈Công suất sử dụng

Bạn nên xác định rõ nên chọn đèn tuýp led để lắp đặt cho không gian trong nhà ở dân dụng hay là lắp đặt cho công nghiệp, chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy. Nếu như nhu cầu của bạn là lắp đặt trong nhà thì bạn nên lựa chọn những loại đèn tuýp led có mức công suất vừa phải hoặc là nhỏ sao cho thích hợp với không gian chiếu sáng, không nên lắp đặt đèn có mức công suất cao vừa gây lãng phí lại làm chói mắt. Còn nếu như nhu cầu sử dụng của bạn là lắp đặt đèn tuýp led chiếu sáng cho các công xưởng nhà máy thì bạn nên lắp đặt đèn tuýp led có công suất lớn và tính toán được khoảng cách lắp đặt đèn sao cho hợp lý nhất.

🍥Việc lựa chọn đúng mức công suất sử dụng sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp như: đèn công suất cao, quá sáng trong không gian nhỏ, vừa tốn kém điện năng vừa khiến cho không gian quá sáng. Hay lựa chọn đèn có mức công suất quá thấp mà không gian lắp đặt lại quá lớn khiến cho không gian bị tối. Điều này sẽ dẫn đến việc phải thay mới đèn vừa mất công mua đèn lại vừa mất công lắp đặt, tiêu tốn nhiều chi phí.

🌈Chọn màu sắc ánh sáng của đèn phù hợp

Đèn tuýp led không những có nhiều mẫu mã, công suất đa dạng mà còn có sự đa dạng về màu sắc ánh sáng. Đèn tuýp led có 3 màu sắc ánh sáng chính là: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Đối với chiếu sáng cho nhà xưởng, các xí nghiệp thì bạn nên lựa chọn đèn tuýp led ánh sáng trắng để giúp nhận diện màu sắc của sản phẩm một cách dễ dàng, gia tăng hiệu quả công việc. Còn đối với không gian nhà ở, tuỳ thuộc vào mong muốn, sở thích của các thành viên trong gia đình bạn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Nếu như nhà bạn mang phong cách hiện đại, sang trọng thì bạn nên lựa chọn đèn tuýp led ánh sáng trắng, còn ánh sáng vàng, trung tính thích hợp chiếu sáng cho không gian cần sự ấm áp, gần gũi, thân thiện.

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

👉Liên hệ ngay VNE để được tư vấn và lựa chọn đèn Led Tuýt phù hợp với không gian nhà bạn!!

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần biết khi mua bóng đèn tuýt led trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.