Cách lựa chọn công suất đèn phù hợp cho cửa hàng quần áo sẽ mang đến không gian ánh sáng lý tưởng cho cửa hàng của bạn, điều này không chỉ làm nổi bật những điểm nhấn trong thiết kế mà còn tạo sự thu hút đối với những khách hàng đi ngang qua cửa hàng.

Vì vậy, việc lựa chọn đèn ray có công suất phù hợp với từng vị trí lắp đặt trong cửa hàng là một việc hết sức quan trọng, nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp cửa hàng tiết kiệm vốn đầu tư một cách tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, VNE sẽ hướng dẫn bạn cách chọn công suất đèn shop thời trang tốt nhất từ ​​các chuyên gia đèn led của chúng tôi, tuy nhiên trước tiên bạn cần hiểu khái niệm đèn ray cho cửa hàng thời trang là gì nhé!

Đèn ray cho cửa hàng thời trang

Đèn ray cửa hàng quần áo là sản phẩm chiếu sáng có tác dụng chiếu sáng tổng thể không gian, chiếu sáng tủ kệ, chiếu sáng sản phẩm trưng bày làm nổi bật vẻ đẹp nổi bật của toàn bộ cửa hàng. Để từ đó tăng doanh thu tốt nhất cho cửa hàng.

Công suất của đèn chiếu sáng bàn hiện nay trên thị trường rất đa dạng, đối với những chủ cửa hàng chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn công suất phù hợp với từng vị trí lắp đặt trong cửa hàng là điều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, 2 loại đèn ray dưới đây được coi là 2 loại đèn ray phổ biến nhất trong các shop quần áo. Trên đây là 2 công suất đèn rọi ray được chủ cửa hàng lựa chọn nhiều nhất, dưới đây mời các bạn cùng tìm hiểu ưu điểm của từng loại và ứng dụng từng công suất vào thực tế thi công cửa hàng ở phần tiếp theo.

Đèn ray công suất 7W cho cửa hàng thời trang

Đèn ray công suất 7W cho cửa hàng thời trang là mẫu đèn rọi có thiết kế nhỏ gọn, với đường kính đèn chỉ 8cm mang lại tính thẩm mỹ cho đèn và cho vị trí lắp đặt. Chọn mẫu đèn led rọi ray 7w thích hợp lắp đặt cho shop quần áo ở những vị trí sau đây:

Lắp đặt đèn ray rọi trong tủ trưng bày quần áo giúp tạo sự tập trung cho việc trưng bày sản phẩm được trưng bày.

Lắp đặt quầy trưng bày sản phẩm chiếu sáng diện tích nhỏ.

Lắp đặt đèn ray rọi cho phòng thay đồ trong các cửa hàng quần áo. Các tủ và kệ của các cửa hàng có chiều cao trần dưới 1,5 mét sử dụng đèn chiếu sáng chính.

Ngoài ra, đèn chiếu sáng 7w còn được dùng để chiếu sáng các tranh, ảnh được trưng bày trong shop quần áo.

Ưu điểm của đèn rọi ray 7w

Thiết kế 2 loại chip tương ứng với 2 loại model, chọn loại chip 1w để hội tụ ánh sáng, chọn loại chip COB để phát ra ánh sáng, tiết kiệm tối đa từng vị trí lắp đặt để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Thiết kế chụp đèn với hai màu sơn chủ đạo là trắng và đen. Được trang bị hai loại ánh sáng phổ biến là trắng và vàng với nhiệt độ màu từ 3800k-4100k.

Sử dụng chip LED cao cấp, hiệu suất phát sáng cao, tuổi thọ của đèn trung bình hơn 20000g.

Đèn ray công suất 12W cho cửa hàng thời trang

Đèn ray 12w cho shop quần áo là mẫu đèn rọi, được trang bị 2 loại chip LED khác nhau là đèn ray chip 1w cho đèn sân khấu hay còn gọi là đèn rọi, và đèn chip COB. Nó được phát ra dưới dạng bức xạ, tùy theo vị trí lắp đặt mà bạn có thể chọn một trong hai kiểu sau đây là những vị trí lắp đặt phổ biến của hai kiểu này.

Đèn led rọi ray 1w chip 12w hay còn gọi là đèn ray mắt ếch 12w có ưu điểm là độ tập trung ánh sáng cao, dòng đèn này thường được sử dụng để chiếu sáng cho các kệ trưng bày sản phẩm.

Đèn led rọi ray 12w COB với ưu điểm là ánh sáng tỏa ra thường được sử dụng làm đèn chiếu sáng chính cho toàn bộ không gian cửa hàng.

2 loại đèn sân khấu 12w phù hợp lắp đặt cho cửa hàng có diện tích nhỏ dưới 30m²

2 loại đèn sân khấu 12w phù hợp lắp đặt cho cửa hàng có chiều cao trần dưới 2m.

Phù hợp để lắp đặt trong quầy thu ngân, phòng thử đồ và những nơi khác không yêu cầu mật độ quang học cao.

Ưu điểm của 2 đèn đường 12w

Vỏ đèn được thiết kế bằng sơn tĩnh điện, có 2 màu trắng và đen để chống oxi hóa vỏ đèn.

Được trang bị chip LED siêu sáng, cường độ ánh sáng vượt quá 90lm / wart

Sử dụng ổ chìm cao cấp để đạt được hiệu suất đèn trên 85%

Thiết kế thẩm mỹ nhấn mạnh vào khu vực lắp đặt.

Thích hợp lắp đặt ở những vị trí không cần mật độ ánh sáng cao như quầy lễ thu ngân, phòng thử đồ.

Ưu điểm của 2 mẫu đèn ray 12w

Thiết kế vỏ đèn sơn tĩnh điện 2 màu trắng, đen nhằm ngăn ngừa khả năng oxy hóa của vỏ đèn.

Trang bị chíp led siêu sáng cho cường độ sáng đạt trên 90lm/wart

Sử dụng diver cao cấp cho hiệu suất hoạt động đèn đạt trên 85%

Thiết kế kiểu dáng thẩm mỹ tạo điểm nhấn mạnh cho khu vực lắp đặt.

Nếu bạn muốn biết cách chọn đèn ray cho cửa hàng và cách bố trí sao cho phù hợp với cửa hàng thời trang của mình. Hãy liên hệ với VNE để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn thêm. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.