Đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm năng lượng đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình chiếu sáng công cộng, chiếu sáng hộ gia đình. Theo xu hướng đó, hiện nay có rất nhiều hãng đèn LED, đèn chiếu sáng ra đời với nhiều chủng loại trên thị trường dẫn đến tình trạng không đồng nhất về chất lượng. Vì vậy để kiểm soát chất lượng đèn LED, đèn chiếu sáng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành hệ thống các tiêu chuẩn (TCVN) quy định về các thông số an toàn, chất lượng đối với đèn LED và đèn chiếu sáng. Việc đạt được chứng nhận phù hợp với các Tiêu chuẩn này có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất trong việc chứng minh chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc Gia cũng như đáp ứng yêu cầu về công bố chất lượng khi đưa sản phẩm ra thị trường.

VNE là thương hiệu các sản phẩm của Công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam (VNE) được đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu VNE xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây được người tiêu dùng đánh giá cao, luôn chiếm ưu thế cạnh tranh về giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi nỗ lực hết mình để làm ra sản phẩm đèn Led chất lượng nhất và bây giờ có thể tự hào với những chứng nhận đã đạt được.

Chứng nhận: “Top 100 thương hiệu” đã được bạn đọc tạp chí và người tiêu dùng bình chọn là: “THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU UY TÍN”

Chứng nhận: chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN, số: SP1117-19

Ngoài ra VNE còn có các giấy “Kết quả thử nghiệm” từng loại đèn Led do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp.

Vậy nên nếu Bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào tin cậy để mua hàng thì hãy đến với VNE nhé!

Điện thoại: 0912926688