Đèn led pha là thiết bị chiếu sáng ngoài trời được rất nhiều dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời có thể hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Và được coi là một giải pháp hoàn hảo dùng để thay thế cho các loại đèn cao áp truyền thống xưa cũ. VNE sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 câu hỏi thường gặp khi mua đèn pha led, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đèn pha led đem đến lợi ích gì cho người dùng?

– Đèn pha led đem đến hiệu quả về chi phí

– Thời gian sử dụng lâu dài

– Hoạt động với nhiệt độ thấp

– Đèn có góc chùm rộng

– Đèn hoạt động bền bỉ trong điều kiện khắc nghiệt

– Đèn pha led được trang bị chỉ số IP65 có khả năng chống nước, chống bụi cao, mang đến hiệu suất chiếu sáng tốt kể cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Nguyên lý hoạt động của đèn pha led như thế nào?

Khi sử dụng, đèn pha led sử dụng điốt để phát sáng và tạo ra ánh sáng. Chip led của đèn pha có cấu tạo từ các chất bán dẫn dẫn phát ánh sáng bằng cách truyền dòng điện ở giữa 2 dây dẫn. Khi đạt mức công suất được yêu cầu, thì năng lượng sẽ được giải phóng dưới dạng photon và cung cấp ánh sáng.

Đèn pha led có thể sử dụng được ở đâu?

Đèn pha led được sử dụng chủ yếu cho chiếu sáng ngoài trời, nó được trang bị chỉ số IP65 có khả năng chống thấm nước tốt. Cho nên, bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn ở ngoài trời và thậm chí là trong tất cả các loại thời tiết khắc nghiệt nhất.

Đèn pha led có loại di động không?

Câu trả lời dành cho câu hỏi này là có, đèn pha led di động là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo dành cho bạn khi di chuyển cắm trại hoặc trong một gara, hay hội thảo. Mẫu đèn này có 1 bộ sạc điện nhỏ gọn và có khả năng chiếu sáng lên đến 4h liên tục. Các phiên bản di động cũng có tuổi thọ lên đến 50.000h, và tiêu thụ 1 phần nhỏ năng lượng so với đèn halogen.

Trên đây là những thắc mắc thường gặp khi chọn mua và lắp đặt đèn pha led. Hy vọng bài chia sẻ này đã đem đến cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết nhất để chọn mua đèn led pha chất lượng, ưng ý.

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp đèn led chiếu sáng ngoài trời uy tín, chất lượng thì có thể liên hệ với đèn VNE nha.

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần biết khi mua bóng đèn pha led trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.