Những năm gần đây, với sự gia tăng của phong cách đơn giản, ngày càng nhiều cách trang trí lựa chọn ánh sáng tuyến tính. Thiết bị chiếu sáng tuyến tính có thể phù hợp với các hiệu ứng trang trí khác nhau theo các không gian khác nhau, có thể đơn giản hóa màu sắc và hình dạng dưới tiền đề đáp ứng các chức năng chiếu sáng cơ bản. Rất sáng tạo và thời trang. Trong trường hợp này, hệ thống chiếu sáng đèn ray nam châm kết hợp tất cả các đèn led tuyến tính xuất hiện theo yêu cầu của thời đại và có xu hướng thay thế hệ thống chiếu sáng đèn ray thông thường và đèn tuyến tính thông thường trong tương lai.

Đèn ray nam châm là gì?

Đèn ray nam châm là cách gắn cụm đèn led vào đường ray bằng cách hấp thụ từ tính. Trong điều kiện kết nối nguồn đáng tin cậy, việc lắp đặt và tháo dỡ cụm đèn sẽ thuận tiện hơn, đồng thời thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa hàng ngày, kết nối nguồn ổn định và đáng tin cậy. Nó có thể được kết hợp linh hoạt với các loại và số lượng đèn theo dõi khác nhau theo yêu cầu khác nhau. Nếu nguồn điện cho phép, có thể tùy ý ghép vào đường ray để sử dụng. Một rãnh nam châm có thể hỗ trợ các đèn led khác nhau, vì vậy nó có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng hơn. Nó có thể trượt đến mọi vị trí một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ dụng cụ phụ trợ nào. Các phương pháp nối khác nhau được thực hiện.

đèn ray nam châm

Ưu điểm của đèn ray nam châm

Nó có thể được trang bị đèn trần khác nhau. Đèn ray nam châm áp dụng khái niệm mô-đun, có thể được áp dụng cho nhiều mô-đun nguồn sáng của đèn hút từ, bao gồm đèn downlight, đèn sân khấu, đèn lưới, đèn thanh từ, đèn chiếu sáng tuyến tính, v.v. Nguồn sáng có thể được lựa chọn tự do và có thể DIY được sử dụng để đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của các không gian khác nhau.

Số lượng đèn chiếu sáng có thể được tăng hoặc giảm tùy ý. Không giới hạn số lượng đèn và lồng đèn được lắp đặt trên đường đua. Nếu cường độ ánh sáng không đủ thì chỉ cần Tăng đèn từ thanh ray lên thanh ray. Nếu độ sáng quá cao thì nên sử dụng ít đèn led hơn.

Nó có thể di chuyển tự do và điều chỉnh góc độ tùy ý Trên rãnh nam châm, đèn ray nam châm có thể di chuyển tự do, đèn có thể được bố trí tùy ý theo nhu cầu không gian. Bên cạnh đó, nhiều đèn ray nam châm có thể điều chỉnh góc độ, bao gồm đèn chiếu từ tính, đèn tản nhiệt từ tính, … làm tăng mức độ tự do trong thiết kế ánh sáng.

An toàn áp suất thấp, nguy hiểm không chạm. Nói chung, đèn từ tính trên thị trường được thiết kế với điện áp thấp là 24V hoặc dc48V. ngay cả khi đường đua luôn được nối điện, không có nguy hiểm cho việc chạm và lắp đặt đèn bằng tay. Tất nhiên, trên thị trường đã có sẵn đèn chiếu sáng từ tính 110VAC 220VAC.

đèn ray nam châm

Nhược điểm của đèn ray nam châm

1. So với đèn đường thông thường, đèn ray nam châm đắt hơn.

2. đèn ray nam châm là một sản phẩm đèn tương đối mới. Thợ mộc và thợ điện có thể không có kinh nghiệm lắp đặt các sản phẩm tương tự, có thể xảy ra sai sót khi lắp đặt và chi phí liên lạc sớm tương đối cao.

Làm thế nào để lắp đặt hệ thống đèn ray nam châm

Trên thực tế, mấu chốt là bạn phải biết cách lắp đặt đèn ray nam châm, sau đó sẽ dễ dàng đưa đèn led vào thanh ray sau khi lắp đặt xong đường ray.

Có ba đường ray nam châm khác nhau, vì vậy cũng có ba cách lắp đặt để hoàn thành nó như sau:

1. Lắp đặt bề mặt / mặt dây chuyền

Hai cách lắp đặt này rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng vít để cố định rãnh từ mà không cần mở bất kỳ lỗ nào.

2.Cần thiết lắp đặt

Đối với hệ thống đèn từ DC48V, có 4 bước lắp đặt như sau:

Bước 1. Mở 30-35mm trên trần

Bước 2. Đặt ray vào rãnh lỗ và cố định ray bằng vít

Bước 3. Đậy nắp ray bằng tấm thạch cao chặn mép cánh của ray và cố định bằng vít

Bước 4. Sau đó trát tấm thạch cao

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về đèn ray nam châm. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.