Đèn led là dòng đèn hiện đại với nhiều những tính năng ưu việt. Bên cạnh đó là tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên nếu không bảo quản đèn led đúng cách thì tuổi thọ đèn sẽ giảm xuống. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi đưa cho bạn một vài tips bảo quản đèn led đúng cách.

Nguyên nhân gây ảnh hưởng đèn led:

⚠️Thứ 1: Đèn led về bản chất vẫn là một thiết bị điện tử dùng để chiếu sáng và qua thời gian sử dụng. Đèn led cũng dễ bị hỏng hóc do bị gỉ ở hai đầu tắc te.

⚠️Thứ 2: Linh kiện điện tử khách hàng sử dụng đòi hỏi tính chính xác cao. Vậy nên trong lúc vẩn chuyển, tháo lắp đèn led cần cẩn thận. Nếu không cẩn thận trong thao tác, người sử dụng dễ gây ra những chấn động làm ảnh hưởng đến các mấu nối.

👉VNE sẽ cung cấp cho bạn các cách sử dụng và bảo quản đèn led nhằm giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao:

✔️Thường xuyên lau chùi bóng đèn led và máng đèn. Quý khách nên sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất, nước tẩy vì những dung dịch này có thể làm chập các vi mạch, linh kiện điện tử trong bóng đèn.

✔️Thường xuyên kiểm tra thiết bị chiếu sáng, nếu tắc te của đèn led có dấu hiệu đen, bị rỉ, quý khách cần thay ngay tắc te mới.

✔️Lau sạch hai đầu tiếp xúc của đèn led bằng khăn khô để tránh bám bụi.

Nên lắp đặt đèn led tránh những khu vực ẩm ướt – đây là môi trường rất dễ khiến các thiết bị điện tử bị hỏng. Quy trình vận chuyển, lắp đặt đèn led cần chú ý tránh va đập, gây chấn động ảnh hưởng tới các linh kiện đèn led.

➡️Nếu muốn sử dụng đèn led chất lượng, VNE cam kết cho cung cấp cho bạn các sản phẩm đèn led đặc thù. Đặc biệt là có nhiều dòng đèn chuyên sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.

➡️Trên đây là một vài những mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản đèn led đúng cách. Nếu có vấn đề gì thắc mắc về đèn led, hãy gọi ngay cho VNE để được tư vấn.

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về cách bảo quản đèn led. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.