Tính toán vị trí và thời gian lắp đặt trước cho hệ ray

Lắp đặt thanh ray nam châm âm trần sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc làm trần thạch cao, chúng ta cần bàn bạc trước với đội thợ thạch cao để họ làm sẵn phần rãnh xương thạch cao cố định ray đèn và thời gian là để phối hợp với nhau một cách ăn ý nhất.

Lắp đặt nguồn và kết nối điện cho hệ ray chúng ta phải dự đoán để tránh sử dụng nguồn có công suất quá cao, làm tăng chi phí phát sinh.

Khi lắp đạt xong nên có 1 chiếc đèn nam châm để test điện trên thanh ray đã ổn định chưa. Nếu hệ ray là đường thẳng, thử đèn trên từng đoạn kết nối với nhau bằng khớp nối thẳng xem khớp nối đã và điện tốt chưa. Nếu hệ đèn là khung kín, kiểm tra từng vị trí nối góc và điện trên từng cạnh của khung đèn nam châm.

Lựa chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Được thiết kế riêng với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, tuy nhiên cơ bản sẽ được chia thành 2 dạng: chiếu tỏa và chiếu rọi.

Với loại chiếu tỏa, đèn được trang bị mặt mờ chống chói, giúp ánh sáng lan đều xung quanh khắp không gian căn phòng có tác dụng tương tự như những chiếc đèn âm trần tròn mà các gia đình hay sử dụng.

Đèn chiếu rọi thường dùng chiếu tranh treo tường, chiếu và đồ trang trí hay chiếu và khu vụ trung tâm căn phòng để tạo điểm nhấn nổi bật cho vật thể.

Hệ đèn ray nam châm là sản phẩm mới nhưng không hề khó khăn khi lắp đặt và sử dụng, đem đến sự hiện đại, mới mẻ cho không gian nội thất. Đèn VNE với kinh nghiệm lắp đặt, thi công, tự hào cung cấp đến khách hàng sản phẩm đèn led ray nam châm tiên tiến với giá cả hợp lý nhất.