Đèn điện và đèn chiếu sáng thiết bị đã trở thành ứng dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Với nhiều mã mẫu và các kiểu khác nhau, đèn led dân dụng đang dần dần thay thế bóng đèn dây tóc hoặc bóng đèn dài phát sáng. Những chiếc đèn này được thiết kế khá đẹp, lạ mắt, hiệu ứng ánh sáng và tuổi thọ cực cao sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu và tạo nên không gian tuyệt vời cho gia đình.

Đèn LED dân dụng có những loại nào?

Hiện nay, người dùng lựa chọn các loại đèn điện dân dụng rất đa dạng như đèn bóng tròn, đèn downlight, đèn âm trần, đèn panel, đèn rọi ray, đèn downlight ống bơ, đèn LED downlight… Mỗi loại đèn có một thiết bị. Thiết kế và khả năng phát sáng khác nhau. Vì vậy, chúng tôi thường được sử dụng trong gia đình, văn phòng, công nghiệp, cửa hàng… với chất lượng ánh sáng tốt và bảo vệ môi trường

Đèn bulb

Nói đến đèn led dân dụng thì không thể thiếu đèn bulb, bóng thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Đèn xuất khẩu chất lượng không chứa thủy ngân rất thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, đặc biệt là ánh sáng phát ra là ánh sáng trắng thực sự, không gây đau, nhức mắt.

đèn bulb

Đèn tube

Đèn tube được làm từ tự nhiên chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.  Chip đặc biệt của loại đèn này là loại cao cấp nhất hiện nay, có thể chuyển đổi gần như toàn bộ điện năng thành ánh sáng. Vì vậy, đèn tube đem lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời nhất.

Đây là một trong những loại đèn dân dụng rất phù hợp với những không gian nhiều ánh sáng như văn phòng hay cửa hàng.

Đèn âm trần

Đèn âm trần sử dụng thiết kế nhôm nhiệt, có khả năng tăng nhiệt nhanh. Đây là điểm ưu tiên của đèn âm trầm. Chính vì vậy mà tuổi thọ của đèn loại này đã được nhiều chuyên gia chiếu sáng đánh giá cao, mặc dù trên trần nhà cũng không bị cháy nổ.

Chất lượng của đèn led âm trần hoàn toàn bằng chất liệu thân thiện với môi trường rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Khác hoàn toàn với đèn huỳnh quang làm bằng thủy ngân, khi xảy ra tai lượng thủy ngân trong đèn sẽ truyền ra môi trường bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và môi trường xung quanh.

đèn led âm trầm

Đèn panel

Đèn panel được trang bị hai loại ánh sáng khác nhau là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng nên có thể ứng dụng cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.

Ngoài ra, quang thông cao tới 100 lumen / watt, công suất lớn 55W mang lại hiệu quả chiếu sáng cực cao không khác gì ánh sáng trên mặt trời.

Đèn rọi ray

Một trong những điểm nổi bật của đèn đường là không có tiết kiệm điện mà còn có độ cao. Đèn làm bằng chất liệu có khả năng nhiệt siêu nhanh. Nhờ vậy, khi hoạt động nhiệt năng sẽ được tiêu hao nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của đèn, không gây cháy nổ.

Với những thực tế thông tin được chia sẻ ở đây về các loại đèn led dân dụng, VNE tin chắc rằng quý khách hàng có thể chọn được nguồn sáng ưng ý nhất, vừa có thể chiếu sáng vừa có thể trang trí cho không gian, nội thất. Khỏe mạnh và toàn diện. Ngoài ra, VNE còn là doanh nghiệp bán buôn, cung cấp đèn led giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu, hãy tham khảo ngay nhé.

Các loại đèn ray nam châm thông dụng.

Đèn ray nam châm là loại đèn đươc sử dụng riêng cho ray nam châm. Về chủng loại đèn sử dụng cho hệ ray này khá đa dạng, nhiều kích thước khác nhau. Việc chọn loại đèn nào, số lượng, kích thước bao nhiêu cần phải tính tới. Trong nội dung bài viết này sẽ cho bạn biết về những loại đèn này nhằm lựa chọn đúng đắn theo nhu cầu của mình

Đèn pha ray nam châm

Đèn pha ray nam châm được cấu tạo bởi profile nhôm chứa các chip led, được tản sáng bằng Poly Carbonat (PBC), kết nối với hệ ray bằng nam châm hoặc ngàm kết nối hoặc cả 2. Loại đèn này thường được sử dụng với mục đích chiếu sáng. Do góc chiếu của đèn lên tới 150 độ. Loại đèn này có nhiều kích thước khác nhau. Một số kích thước thông dụng mà agasi cung cấp như: 22cm, 32.8cm, 43.2cm và 53.4cm. Việc chọn kích thước như thế nào thường do ý đồ thiết kế của kiến trúc sư. Tuy nhiên cần đảm bảo mật độ không quá dầy, số lượng đèn cũng không nên quá nhiều.

Đèn pha ray nam châm

Đèn tiêu điểm ray nam châm

Về hình thức và cấu tạo tương đương như đèn pha ray nam châm. Tuy nhiên các Dot đèn được tản sáng riêng rẽ. Góc chiếu hẹp hơn, thông thường góc chiếu là 24 độ, 38 độ. Do góc chiếu hẹp và khi lắp đặt đèn nằm âm hoàn toàn trong hệ ray. Chính vì vậy ánh sáng sẽ hội tụ mạnh trong một khoảng không gian cố định. Với những đặc tính này đèn thường được sử dụng để nhấn nhá ánh sáng trong một khu vực nào đấy.

Ngoài ra đèn tiêu điểm ray nam châm nếu kết hợp với đèn downlight trợ sáng cũng cho hiệu quả rất tốt. không gian vừa đủ độ sáng, ánh sáng được nhấn nhá mà lại không phải bố trí quá nhiều đèn downlight trên trần

Cần phải nói thêm rằng, xu hướng hiện nay làsử dụng ánh sáng có kiểm soát, bao gồm độ sáng nền và những khu vực cần chiếu sáng mạnh. Điều này tạo nên không gian nội thất có điểm nhấn rất riêng.

Đèn rọi ray nam châm

Trong các loại đèn ray nam châm không thể không kể tới đèn rọi. Chúng hiện diện ở khắp nơi, có thể kể đến như các trung tâm thương mại, shop, bảo tang…Với công dụng chính là cường độ sáng mạnh, tiêu cự tập chung làm nổi bật chủ thể. Ngoài ra có thể chính hướng tùy thích. Với những ưu điểm đó, đèn rọi cũng được tích hợp trên hệ ray nam châm. Nhưng sản phẩm được làm theo hướng nhỏ gọn hơn, tinh xảo hơn. Khi bạn có nhu cầu làm nổi bật một chủ thể nào đó như một bức tranh, một mảng tường, chậu cây…thì nên cân nhắc sử dụng loại đèn này.

Đèn thả trần ray nay châm

Lấy cảm hứng từ những đèn thả bàn ăn, đèn thả phòng khách…Đèn thả ray nam châm cho chúng ta thêm 1 tùy chọn trong việc lựa chọn đèn khi các loại đèn khác đã trở nên nhàm chán.

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về đèn led ray nam châm. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.