Đèn led hiện nay đã không còn quá xa lạ với người dân, nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều linh vực, đặc biệt là công nghiệp chiếu sáng. Để hiểu rõ hơn về vai trò và công dụng của đèn led thì VNE xin đưa ra vài phân tích như sau:

Vai trò chiếu sáng trong công nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế việc xây dựng các nhà xưởng công nghiệp ngày càng nhiều, đi cùng đó là việc xây dựng hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng công nghiệp. Chiếu sáng là hạng mục không thể thiếu khi xây dựng các nhà máy, xưởng sản xuất. Đảm bảo cho quá trình sản xuất được thực hiện liên tục ngày cũng như đêm.

Tại sao nên sử dụng đèn led cho nhà xưởng?

Với mỗi loại nhà xưởng dù lớn hay nhỏ thì việc chiếu sáng đủ và an toàn là vô cùng cần thiết. Ngoài việc thiết kế phân bố ánh sáng tốt và tiết kiệm thì sử dụng làm sao cho an toàn, thân thiện môi trường cũng là vấn đề được quan tâm.

Ra đời sau nhiều loại đèn nhưng đèn led chiếu sáng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng nhờ vào những đặc điểm ưu việt đặc biệt là đối với nhà xưởng.

Trong khi đa phần các loại đèn sử dụng phản ứng hóa học hoặc phát nóng để chiếu sáng gây tốn điện năng và ô nhiễm môi trường thì đèn led lại sử dụng công nghệ chip led mang lại hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Với khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ với hiệu suất chiếu sáng ổn định, ánh sáng phân bố đồng đều thì việc sử dụng đèn led cho nhà xưởng là rất phù hợp.

Giá trị kinh tế mà đèn led mang lại?

Việc giá thành ban đầu cao làm cho nhiều người hơi e ngại khi sử dụng đèn led cho nhà xưởng, tùy nhiên nếu làm một bài toán nhỏ về kinh tế thì ta thấy tuy giá thành ban đầu cao hơn các loại đèn như halogen, huỳnh quang, sợi đốt…nhưng bù lại tuổi thọ cao, khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ và việc sửa chữa thay thế rất dễ dàng thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đặc biệt là điện năng.

Đèn led được sản xuất với công nghệ hiện tại nên việc hu hỏng và cháy nổ rất khó xảy ra, giúp bạn an tâm hơn về mức độ an toàn cho nhà xưởng.

Kết luận

Việc sử dụng đèn led cho nhà xưởng mang lại nhiều hiệu quả đồng thời về kinh tế và kỹ thuật. Hãy là người tiêu dùng thông minh và chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng dành cho doanh nghiệp của bạn.