Đèn rọi ray là sản phẩm khá mới trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là loại đèn chiếu có đế được kết nối với một thanh kim loại dài gọi là thanh ray, liên kết thành hệ thống chiếu sáng. Thông qua cấu trúc này, người dùng có thể điều chỉnh hướng ánh sáng và di chuyển ánh sáng dọc theo đường đi, đồng thời cung cấp nguồn sáng tập trung hơn. Hãy cùng VNE  tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của đèn rọi ray và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của mình nha!

1. Vai trò của đèn rọi ray trong kinh doanh cửa hàng

Ngoài tác dụng cung cấp nguồn sáng cho không gian, những mẫu đèn đường này còn được ứng dụng nhiều trong trang trí. Do thiết kế đặc biệt, hướng của bóng đèn và ánh sáng có thể di chuyển cùng lúc nên đây là vật dụng thường thấy trong các showroom, showroom thời trang hay siêu thị …Khả năng tập trung chiếu tốt nên hãy sử dụng chúng ở những vị trí này. Đồng thời, hầu hết các sản phẩm này đều sử dụng công nghệ LED nên công suất chiếu lớn nhưng tập trung trong diện tích nhỏ có thể tạo ra điểm sáng cho sản phẩm hay tác phẩm nghệ thuật.

Đèn rọi ray có nhiều loại, kiểu dáng và mẫu mã, vỏ có 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Vì vậy, nó có thể mang đến vẻ đẹp trang nhã cho không gian và có thể phù hợp với nhiều mẫu trang trí khác nhau. Đui đèn ray rọi được thiết kế dạng thanh kéo, có thể di chuyển và hoạt động linh hoạt, đặc biệt khi bạn muốn thay đổi góc chiếu sáng.

Ngoài đèn rọi ray, bạn cũng có thể kết hợp với đèn led âm trầm để mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí không gian cao nhất. Đồng thời, sản phẩm có thể chiếu sáng từ khoảng cách xa và chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để chiếu những không gian rộng, trần cao.

đèn rọi ray vne

2. Ưu điểm của đèn rọi ray trong kinh doanh cửa hàng

Trước khi sản phẩm này xuất hiện trên thị trường, mọi người đã quen với việc sử dụng bóng đèn halogen để phát ra ánh sáng. Tuy loại nguồn sáng này rất mạnh nhưng tuổi thọ của bóng đèn rất thấp, trong quá trình hoạt động phát sinh nhiều nguồn nhiệt nên tiêu tốn nhiều điện năng. Do đó, đèn ray rọi được ra đời. Hạn chế các khuyết điểm bóng đèn halogen đã và đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tiết kiệm năng lượng

Cường độ chiếu sáng của bóng đèn chip LED gấp đôi bóng đèn Compact nhưng vẫn có thể tiết kiệm đến 80% điện năng. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm này trong điều kiện thích hợp có thể kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên 10 năm. Do đó, so với những sản phẩm cũ, chúng có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, thay thế.

Hiệu quả chiếu sáng 

Hai khớp nối trên thân đèn ray rọi linh hoạt nên có thể mở rộng góc quay, điều chỉnh góc chiếu dễ dàng. Ngoài ra, đèn ray rọi có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nên rất thích hợp để chiếu sáng trong các gian hàng hay showroom trưng bày. Chúng có thể mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra, đèn ray rọi có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, từ vàng đậm, vàng nhạt đến trắng xanh để khách hàng có sự lựa chọn sâu sắc nhất. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian.

đèn rọi ray

3. Không gian cần thiết cho đèn rọi ray

Đèn rọi ray là một sản phẩm mới nhưng ứng dụng của nó lại vô cùng đa dạng. Đèn rọi ray phù hợp với hầu hết mọi không gian từ showroom lớn đến nhà ở nhỏ! Đối với nhà ở, đèn rọi ray có thể dùng để chiếu sáng cầu thang, tủ quần áo, tranh tường, đồ trưng bày trong nhà,… làm nổi bật không gian và tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Nhưng theo mình, đèn rọi ray là thiết bị cần thiết cho các showroom khoa học công nghệ, cửa hàng giày dép, hay các cửa hàng kinh doanh sản phẩm làm đẹp: quần áo, mỹ phẩm,… thậm chí là lớp học, tiệm trang điểm hay đèn sân khấu cũng là một trong những công cụ chiếu sáng tạo nên cửa hàng. Mong rằng những thông tin trên đây về sản phẩm đèn led rọi ray mà VNE mang đến có thể mang đến những ý tưởng và sự lựa chọn mới cho công việc quản lý cửa hàng của bạn.

Nếu bạn muốn biết cách chọn đèn rọi ray cho cửa hàng và cách bố trí sao cho phù hợp với không gian của mình. Hãy liên hệ với VNE để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn thêm. Bạn có thể lựa chọn dây nguồn và kiểu dáng đèn phù hợp với nhu cầu của mình tại công ty cổ phần chế tạo và lắp ráp thiết bị điện Việt Nam đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.